Bài Viết

Mua thẻ Garena giá rẻ ở đâu

15/10/2022 01:53:56

Bạn đang cần mua thẻ Garena để đua sự kiện nhưng các quán đã hết thẻ Garena hoặc không có mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn. Bạn muốn mua thẻ Garena online nhưng sợ mua phải thẻ giả hoặc truy cập nhầm trang web lừa đảo? Hay chỉ đơn giản bạn muốn tìm kiếm địa điểm bán thẻ Garena giá rẻ có chiết khấu cao để tiết kiệm hơn?

Cùng khám phá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây về những điều cần thiết về thẻ Garena cũng như những địa chỉ mua thẻ Garena online giá rẻ uy tín nhé!

Thẻ Garena là gì?

Thẻ Garena hay còn gọi là thẻ Sò, là loại thẻ game được phát hành bởi nhà Garena. Là một game thủ chơi nhiều game thì bạn sẽ không thể bỏ qua những tựa game siêu hot dùng thẻ Garena để nạp như: Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3,... 

Các gamer sẽ mua Sò để nạp tiền vào tài khoản game của mình với mục đích mua vật phẩm, trang phục hoặc nâng cấp nhân vật để chơi game. Cũng như các thẻ game khác, thẻ Sò có đủ mệnh giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu của mọi game thủ, từ 10.000 đồng, 20.000 đồng đến 500.000 đồng.  

Địa chỉ bán thẻ Garena

địa điểm bán thẻ garena

Thẻ Garena ra mắt ra thị trường có 2 dạng: mã thẻ giấy và mã thẻ điện tử. mỗi cách thức ra mắt sẽ có những địa điểm điều tiết riêng, tùy vào yêu cầu, địa điểm, bạn có thể mua thẻ ở những khu vực sau: 

Khu vực mua thẻ Garena giấy

Cách mua thẻ Garena bằng giấy là một trong các cách thức nạp thẻ nổi tiếng và được đông đảo người dùng nhất ở thời điểm hiện tại. Để mua thẻ Garena giấy, các bạn cần đến các khu vực sau:

  • Phòng máy, quán game công cộng, các đại lý thẻ cào, những quầy hàng hóa tổng hợp,.....

  • Các shop bán hàng, siêu thị như circle k, vinmart - đây đều là những khu vực phổ biến nhất. 

  • Thế giới di động, cửa hàng điện máy xanh, nhà thuốc,... bạn cũng đều có thể tìm mua thẻ Garena

Có nhiều khu vực nạp sò như thế, tuy nhiên với những người bận rộn thì cách mua này sẽ đưa đến vô số hạn chế. Bên cạnh đó, lúc mua tại các khu vực trên, bạn còn phải mua với mức giá tương đối cao, đôi khi mua phải thẻ đã qua sử dụng, nhàu nát,... dẫn tới bị ngắt quãng trong quá trình nạp thẻ vào game.

Vì vậy, để giảm thiểu thời gian, công lao và tránh được những vấn đề xảy đến trong tiến trình đổi thẻ Garena thì càng lúc càng nhiều người chơi game quyết định mua sò Garena qua mạng. Đây được xem là giải pháp mua thẻ Garena khả quan nhất ở thời điểm hiện tại.

mua thẻ garena online

Mua thẻ Garena điện tử

Ở thời điểm hiện tại, bạn có khả năng mua sò Garena trên mạng internet thông qua các trang mạng mua thẻ được đánh giá cao như: thegarenagiare.net, thegarenas.com, muathegarena.net,..... Tại các trang webs này, bạn có thể mua thẻ bằng nhiều cách khác nhau như: mua thẻ Garena bằng sms, mua thẻ Garena bằng atm, mua thẻ Garena bằng ví online, đổi thẻ Garena từ thẻ game,... Với cách mua thẻ Garena trực tuyến thì gamer có khả năng tậu được thẻ chơi game bất kể thời điểm nào, bất cứ nơi đâu.

Tuy vậy, lúc đổi thẻ Garena online, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có chiết khấu thấp để bạn có khả năng an tâm lúc mua thẻ, tránh được những nguy tiềm ẩn diễn ra trong quá trình thực hành. để giúp bạn thuận lợi, không tốn nhiều thời gian, công sức khi đổi thẻ Garena trực tuyến. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn địa chỉ nạp sò online với đủ mệnh giá và có mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện là trang web thegarenagiare.net.
Khi thực hiện giao dịch tại thegarenagiare.net bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Garena online giá tốt nhất thị trường hiện nay. Truy cập ngay.

mua thẻ garena online

Lý do nên mua thẻ sò Garena trực tuyến tại thegarenagiare.net?

Càng ngày càng có nhiều người tin tưởng và lựa chọn đổi thẻ Garena tại thegarenagiare.net. Bởi đây là một trang webs bán thẻ game online được rất nhiều người tin tưởng. Hằng ngày, thegarenagiare.net thực hiện hơn 10.000 giao dịch mua bán đổi thẻ Garena.

Địa điểm mua thẻ Garena

Đổi thẻ Garena tại đây, bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi tốt nhất khi được mua thẻ với chiết khấu lên đến 5%, được hỗ trợ đổi trả thẻ nếu trong quá trình sử dụng phát hiện thẻ có vấn đề. Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7/365.

Giao diện đẹp mắt, thao tác đơn giản, dễ dàng, phù hợp với mọi thiết bị như: điện thoại, laptop, tablet,... bạn chỉ mất 3-5s là đã có thể mua thẻ Garena phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại thegarenagiare.net, bạn sẽ được trải nghiệm kho thẻ game đa dạng phong phú với các NPH game khác nhau như: Funcard, Gate, Zing, Gosu, Carot, Soha, Appota, ScoinVcoin,... và bạn có thể mua được thẻ mobile của các nhà mạng: Vina, Viettel, Mobi. 

Hình thức thanh toán đa dạng, bạn có thể lựa chọn các cách thanh toán như: mua thẻ game bằng atm, đổi thẻ garena từ thẻ game khác, đổi thẻ điện thoại sang thẻ Garena, mua thẻ Garena bằng ví điện tử.

Trải nghiệm mua bán trao đổi thẻ Garena giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ garena online

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena tại thegarenagiare.net

Bước 1: Đăng nhập website

Đăng ký tài khoản trên thegarenagiare.net. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Garena trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách đổi thẻ Garena bằng thẻ điện thoại tại đây

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp thẻ Garena. Tham khảo ngay cách nạp thẻ Garena bằng ví ATM tại đây

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành đổi thẻ Garena. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena tại website

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Garena một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay thegarenagiare.net để thực hiện giao dịch ngay thôi. 

mua thẻ garena online

Video hướng dẫn đổi thẻ Garena tại website:

Mua thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Truy cập ngay website để thực hiện giao dịch trao đổi thẻ Garena ngay thôi. Chúc các bạn giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ garena online

thegarenagiare.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

- Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử