Bài Viết

Cách mua thẻ garena bằng sms

15/10/2022 01:53:50

Cách mua thẻ Garena bằng SMS viettel, Mobi, Vina là cách được rất một số anh em chơi game sử dụng để mau chóng nạp tiền vào tài khoản để có khả năng nâng cấp tài khoản game của bản thân. Cách đổi thẻ Garena bằng sms này cung cấp đông đảo quyền lợi thiết thực cho khách hàng, không mất quá 3 phút là bạn đã có ngay thẻ Garena. Vậy mua thẻ Garena bằng sms ra sao ? Hãy cùng thegarenagiare.net tìm hiểu qua thông tin sau đây nhé.

Mua thẻ sò garena qua sms

Hướng dẫn mua thẻ Garena qua tin nhắn SMS các nhà mạng

Ngày nay, bạn có khả thể mua thẻ Garena trực tuyến bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào mà không phải âu lo về: vị trí địa lý, thời gian, công sức,... Sau đây, thegarenagiare.net sẽ chỉ dẫn bạn cách đổi thẻ bằng tin nhắn sms các nhà mạng. Nếu bạn sử dụng các nhà mạng như: Viettel, Vina, Mobi sử dụng mẫu tin nhắn như bên dưới.

Mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone và Vinaphone

Để đổi thẻ Garena bằng SMS Vinaphone, Mobifone, bạn thực hiện soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

                   + Garena: sẽ là cú pháp để bạn đổi thẻ Garena bằng tin nhắn.

                   + Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ điện thoại mà bạn muốn mua.

Bạn chỉ có thể áp dụng cách nạp thẻ Garena qua SMS đối với những thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone và Mobifone. Khi sử dụng hình thức này, bạn sẽ phải trả cước phí soạn tin nhắn là 15% trên mệnh giá của thẻ cào Garena bạn mua.

Truy cập ngay website thegarenagiare.net để đổi thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ garena bằng online

Mua thẻ Garena bằng SMS Viettel

Để có thể đổi thẻ Garena điện tử qua SMS mạng Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

                   + Garena: sẽ là cú pháp để bạn đổi thẻ Garena bằng tin nhắn.

                   + Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ điện thoại mà bạn muốn mua.

Ngay khi bạn soạn tin nhắn nạp thẻ Garena này, chúng ta sẽ nhận được mã thẻ Garena với mệnh giá tương ứng dụng mà chúng ta đã vừa mua thẻ Garena bằng SMS ở trên.

Tuy nhiên, với mỗi thuê bao điện thoại nhà mạng Viettel chỉ được mua nhiều nhất 300.000 đồng mỗi ngày thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Ngoài ra, chỉ có các thuê bao trả trước mới được phép đổi thẻ Garena qua SMS.

Trải nghiệm mua bán, trao đổi thẻ Garena tại website thegarenagiare.net ngay.

mua thẻ garena bằng online

Đánh giá cách mua thẻ Garena bằng SMS

Điểm mạnh khi mua thẻ Garena SMS

Có thể thấy, mua thẻ Garena qua sms giúp anh em gamer tiết kiệm rất nhiều công lao. Bạn sẽ không phải chạy đến các quán net để “lùng” mua thẻ lúc thời tiết không tốt hoặc đêm khuya. Chỉ với một thao tác dễ dàng là bạn đã nhiều khả năng mua sò qua sms.

Điểm ưu việt trong cách mua thẻ Garena qua sms đó là bạn không sử dụng đến tài khoản ngân hàng, ví online hay bất kể thứ gì. Bạn chỉ phải có điện thoại thông minh và được nạp tiền trong tài khoản mobile là đã có thể thực hiện giao dịch mua thẻ. Giải pháp này hợp với tất cả mọi tất cả người chơi game

mua thẻ garena bằng sms

Nhược điểm khi mua thẻ Garena SMS

Mua thẻ garena bằng SMS cũng có rất nhiều điểm yếu như :

- Mua card garena bằng sms chỉ dành riêng cho các thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Ngoài ra, thuê bao của bạn cũng phải đảm bảo: sử dụng ít nhất 90 ngày, phải nảy sinh một mua bán nạp tiền trước thời điểm tiến hành giao dịch. Cùng với đó, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn khoản tiền phải trả.

- Phí dịch vụ qua cứ mỗi lần một tin nhắn tương đối cao: 15% trên một tin nhắn

- Bị giới hạn giá trị thẻ và tần suất mua thẻ trong 1 ngày.

- Có thể thấy, việc đổi thẻ Garena bằng SMS tốn khá nhiều tiền cho người chơi. Vậy có cách nào để thay cho cách thức đổi thẻ garena bằng sms hay không?

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Giải pháp thay thế mua thẻ Garena SMS không thành công

Nhận thấy nhu cầu nạp game nói chung và thẻ Garena nói riêng của các anh em gamer không ngừng tăng cao, mà cách thức nạp Garena bằng sms không đáp ứng thoả mãn của mọi người. Vì vậy, trang web thegarenagiare.net đã xuất hiện để đáp ứng yêu cầu chiến game của anh em gamer.

thegarenagiare.net là một địa chỉ phân phối thẻ chơi game, thẻ mobile tốt nhất nước ta. Ở đây, bạn nhiều sẽ mua thẻ Garena không giới hạn về số lượng và giá trị và có thể mua bất kỳ thời điểm nào, bất cứ nơi nào. Bạn sẽ đổi thẻ garena có giá trị từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng mà không bị giới hạn tần suất mua trong ngày.

Ngoài ra, cứ mỗi lần mua thẻ Garena tại thegarenagiare.net bạn sẽ nhận được mức khuyến mãi lên tới 5% (cao nhất ở thời điểm hiện tại), mua nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Giao diện đơn giản, thao tác nhanh, tương thích với mọi thiết bị, bạn sẽ nhận thẻ chỉ chưa đầy 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Garena trực tuyến, tại thegarenagiare.net bạn có khả năng tậu được các loại thẻ nạp để chơi game khác như: thẻ Zing, thẻ Garenathẻ Funcard, thẻ Scoin, thẻ Gosu, thẻ Vcoin, thẻ Carot,... hay thẻ mobile của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone khác. Cách thức chi trả cực kỳ phong phú như: trả qua ví , qua atm, card phone,... hợp với nhu cầu dùng của mỗi chúng ta.

mua thẻ garena bằng online

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena tại thegarenagiare.net

Bước 1: Đăng nhập website

Đăng ký tài khoản trên thegarenagiare.net. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Garena trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại tại đây

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Garena. Tham khảo ngay cách mua thẻ Garena bằng ví ATM tại đây

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena trên website

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntap, VTC, FPT.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Garena tại website:

Trên đây là hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tin nhắn SMS các nhà mạng và cách thay thế khi không thành công. Bên cạnh đó, thegarenagiare.net cũng đã giới thiệu với bạn cách nạp thẻ Garena giá rẻ, nhanh chóng và thuận tiện. Truy cập ngay thegarenagiare.net để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

thegarenagiare.net - Website bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm: 

Hướng dẫn dùng thẻ cào đổi thẻ Garena

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu?