Bài Viết

Mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

15/10/2022 01:53:57

Hiện tại, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian, công sức khi lúc nào cũng phải tìm mua thẻ Garena tại các quán net, shop thẻ game nữa. giờ đây, chỉ với những thao tác dễ dàng là bạn đã có thể mua thẻ Garena với mệnh giá mà mình mong muốn. Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử là một trong các cách thức mua thẻ sò trên mạng hữu hiệu nhất ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, người chơi game cũng gặp những tình huống ngang trái khi mua thẻ Garena trực tuyến bằng ATM như: mua phải thẻ không xịn, đã quá hạn dùng, mua với giá cao hơn bên khác,... Chính vì vậy, lúc chọn lựa cách mua thẻ Garena lên mạng, các gamer nên chọn lựa những khu vực được tín nhiệm cao, chất lượng, chuyên phân phối thẻ sò Garena xịn.

Gần đây, trên các trang mạng thảo luận về game, các gamer nói với nhau về trang web thegarenagiare.net - một trang web bán thẻ garena trực tuyến được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena tại thegarenagiare.net.

Truy cập ngay nào!

mua thẻ garena online

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử qua thegarenagiare.net

Cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập vào website thegarenagiare.net

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới ngay trên web.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đăng nhập thành công. Bạn chọn mục “Nạp tiền” trên trang chủ để thực hiện giao dịch.

Xem ngân hàng mình đang dùng hoặc chọn lựa bất kỳ ngân hàng nào bạn thấy thuận tiện nhất cho việc chuyển khoản. 

mua thẻ garena bằng atm

Chuyển khoản theo STK và ghi rõ Nội dung thanh toán: thegarenagiare.net + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

Để lấy ID tài khoản bạn vào mục thông tin cá nhân.

ID tài khoản

Ví dụ: ID tài khoản là: 28853 Khi chuyển khoản nội dung chuyển khoản là: 

Chuyển xong chụp lại biên lai giao dịch gửi vào fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ hotline 0792000792 để được hỗ trợ cộng tiền nhanh chóng.

Bước 3: Mua thẻ 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn loại thẻ cần mua, số lượng thẻ, mệnh giá sau đó ấn thanh toán

mua thẻ garena

Sau khi giao dịch thành công, thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể mua được thẻ Sò Garena online. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện giao dịch ngay tại đây

mua thẻ garena online

Cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử 

Cách đổi thẻ Garena bằng ví điện tử cũng tương tự như nạp thẻ Garena bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: thegarenagiare.net + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

mua thẻ garena online bằng ví điện tử

Nạp thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ Garena bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây.

mua thẻ garena online

Video hướng dẫn đổi thẻ Garena tại website

Đánh giá về cách mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử

Ưu điểm khi mua Garena bằng ATM - ví điện tử

Mua sò Garena trên mạng bằng thẻ atm hoặc ví được nhiều gamer ưa thích bởi :

  • Mua ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu, tiết kiệm được thời gian, chi phí di chuyển,...

  • Không mất phí lúc nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp thẻ Garena tại thegarenagiare.net bạn sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 5% ( đây chính là mức chiết khấu cao nhất thị trường ngày nay )

mua thẻ garena bằng atm - ví

Nhược điểm khi nạp Garena bằng ATM - ví điện tử

Bên cạnh những điểm mạnh, thì cách mua thẻ Garena bằng ATM - ví cũng sẽ có những điểm yếu như :

  • Bạn phải có máy móc kết nối mạng để có thể tiến hành giao dịch trò chuyện thẻ Garena lên mạng.

  • Lúc tiến hành giao dịch thẻ garena lên mạng qua mạng, bạn cần lựa chọn các trang web được tín nhiệm cao, phân bổ card xịn để không bị lừa gạt. truy cập ngay trang web thegarenagiare.net để mua thẻ garena xịn, giá tốt .

  • Tại website thegarenagiare.net, bạn sẽ không phải nhập bất kỳ thông tin nào liên quan đến thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua đc thẻ. Đây là ưu điểm mà không trang webs nào trên thị trường làm được.

  • Đặc biệt với những người chơi game còn trẻ , với lứa tuổi từ 15-18, sẽ thiếu hẳn thẻ atm hoặc ví tiền online nên cực kỳ không dễ dàng trong việc nạp sò bằng ATM - ví. Vậy, có cách nào đáp ứng yêu cầu cho các người chơi game hay không ?

Tại trang web thegarenagiare.net bạn ngoài việc mua được thẻ Garena bằng thẻ ATM - ví mà lại có khả năng đổi thẻ Garena bằng thẻ cào. Cách đổi thẻ game này rất hợp với những người chơi game ít tuổi.

Đổi thẻ Garena ngay!

mua thẻ garena online

Vì sao nên mua thẻ Garena tại thegarenagiare.net?

Ngày nay, có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng thegarenagiare.net là địa điểm đổi thẻ Garena online với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm, trực trực tuyến 24/24, 7/7, 365/365 giúp đỡ khách hàng bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào. Lúc nạp sò tại trang web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên đến 5%. Đây chính là mức chiết khấu đỉnh điểm trên thị trường ngày nay. Chuỗi bảo mật 3 lớp, khách hàng hoàn toàn an tâm về mọi thông tin cá nhân cũng như thông các giao dịch đã thực hiện.

Hình thức mua sắm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần có các thiết bị kết nối mạng như: smart, máy tính bảng,... là đã có khả năng tậu được thẻ Garena trên mạng bất cứ lúc nào và ở đâu. Thêm vào đó, bạn sẽ tậu được thẻ game của các NPH khác mà không phải tìm ở đâu, gồm: thẻ Zing, card Gate, card Gosu, Soha, Vcoin, Scoin, Appota... và thẻ mobile của các nhà mạng thông dụng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Tại thegarenagiare.net, có rất nhiều cách mua thẻ Garena mà bạn có thể sử dụng: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào mobile, cách mua thẻ Garena bằng ví - atm, đổi thẻ Garena từ thẻ nạp game khác,...

Video hướng dẫn đổi thẻ Garena tại website:

Trên đây là hướng dẫn cách mua thẻ Garena online bằng thẻ ATM. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua thẻ garena online

thegarenagiare.net - Website mua bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Đổi thẻ cào mua thẻ Garena

Mua thẻ Garena giá rẻ ở đâu