Bài Viết

Hướng dẫn đổi thẻ Garena bằng thẻ cào nhanh chóng và uy tín

15/10/2022 01:53:52

Hiện tại, thẻ Garena là một loại thẻ chơi game có tiếng và đã rất quen thuộc đối với các anh em game thủ ở nước ta. 
Thẻ garena ( hay còn được biết đến là thẻ sò ), được ra mắt bởi Garena. Cho dù nhà phát hành này xuất hiện khá muộn trên bản đồ thị trường game ở nước ta so với các địch thủ cùng ngành khác, như VTCgame, Vinagame, FPT gate, ... Tuy nhiên với kế hoạch khôn khéo của mình, nhà phát hành này đã đưa ra một kế hoạch khá chuyên nghiệp, để cho ra các trò chơi rất nổi tiếng, siêu bắt mắt và đặc biệt ưu chuộng đối với cộng đồng giới trẻ ở Việt Nam, đặc biệt là những cái tên quen thuộc như Liên quân mobile, Liên minh huyền thoại, Freefire, FIFA online 4,... Thu hút được hàng triệu lượt tải về từ các anh em game thủ ở nước ta và trên toàn cầu, tạo nên một đế chế cộng đồng siêu vững mạnh. 
Thẻ garena là loại thẻ nạp. Để chơi game người chơi sẽ sử dụng thẻ này nạp tiền vào game, để mua các vật phẩm, quần áo và tăng cấp cho các nhân vật trong game của mình, ... Trong các game online mà do chính Garena ra mắt. 
Ở thời điểm hiện tại, thẻ garena có các mệnh giá như: thẻ garena 20k; thẻ garena 50k; thẻ garena 100k; thẻ garena 200k; thẻ garena 500k. 
Có rất nhiều hình thức giao dịch khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn. Ngoài việc phải di chuyển đến những quầy đại lý cung cấp thẻ hay các shop bán thẻ offline để mua được thẻ garena, thì ở thời điểm mà internet phát triển như hiện tại các anh em game thủ có thể thông qua khâu trung gian tại nhiều app hoặc các website online để mua thẻ. 
Chắc hẳn, bạn đang là một fan cứng của các tựa game do Garena phát hành đúng chứ! Và đương nhiên, bạn cũng đang “search” cho bản thân một nơi quy đổi thẻ garena được đánh giá cao phải không nhỉ?
Vậy, bạn cần phải tìm kiếm đâu xa xôi nữa, những thông tin dưới đây được chúng tôi đưa ra là để trả lời cho các câu hỏi của bạn đây!

Tại sao nên đổi thẻ cào sang thẻ Garena?

Mua thẻ Garena từ thẻ cào thực tế là cách thức đổi thẻ cào sang card Garena. Để thực hiện cách mua này, bạn phải dùng thẻ cào mobile hoặc game card. Hai loại thẻ này đều mang mã thẻ và số serial và dễ dàng trao đổi.

Ở thời điểm hiện tại, các gamer rất dễ dàng để mua thẻ sò trên các groups; shop về game. Nhưng, để kiếm cho mình một nơi uy tín và có nhiều ưu đãi thì không phải ai cũng biết. Chưa hết, lúc mua thẻ Garena qua các trang mạng trên internet đều phải chi trả bằng thẻ atm hoặc ví. Không phải người chơi game nào cũng có thẻ ngân hàng, đặc biệt là các gamer tuổi từ 15-18 hay đang sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa không có khả năng mua thẻ. 

Thêm nữa, việc chi trả bằng thẻ atm qua mạng, khiến các gamer sợ trang web không uy tín cao sẽ làm lộ mất dữ liệu cá nhân. Chính vì vậy mà, cách mua thẻ Garena này không được chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng.

Nên, để nâng cấp tài khoản game của bản thân thì cách thức đổi thẻ cào sang thẻ Garena rất được lòng anh em người chơi game. Các người chơi game đang sử dụng thẻ cào phone các nhà mạng: Viettel, Vina, Vietnamobile, Mobifone hay những thẻ chơi game như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin,... đều có thể đổi sang thẻ Garena

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích của cách đổi card Garena từ thẻ cào kể trên, thì bạn cũng cần cẩn thận tìm kiếm lựa chọn các địa chỉ đổi thẻ Garena, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàng về game đang review về một trang web mua thẻ Garena uy tín, chính là thegarenagiare.net. Khi thực hiện giao dịch mua thẻ game tại website, bạn chỉ mất chưa đầy 3-5s là đã có thể rinh ngay về một "em" thẻ rồi.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập website ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại tại thegarenagiare.net

đổi thẻ điện thoại sang thẻ garena

Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website

Bạn truy cập vào thegarenagiare.net sau đó đăng nhập vào website. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân, hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập. 

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Viettel.

Chọn loại thẻ điện thoại mà bạn đang sở hữu, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ.

Lưu ý: Nạp thẻ sai sẽ bị mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ garena từ thẻ viettel

Tại thegarenagiare.net bạn có thể nạp thẻ Viettel tất cả các mệnh giá từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 3: Mua thẻ Garena

Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua thẻ Garena từ thẻ Viettel.

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

mua thẻ garena

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin giao dịch

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena bằng card Viettel tại đây.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại các nhà mạng Vina, Mobi

Tương tự như cách đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu, thật đơn giản phải không? Thực hiện giao dịch ngay tại đây:

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác

đổi thẻ garena từ thẻ nạp game khác

Đa số thẻ game hiện nay phát hành ra ngoài thị trường dưới dạng thẻ cào giấy, có đầy đủ thông tin giống như thẻ điện thoại. Do đó, có thể đổi thẻ Garena từ thẻ game khác. Hiện tại website thegarenagiare.net bạn có thể đổi thẻ Vcoin sang Garena, đổi thẻ Zing sang Garena hoặc đổi thẻ Gate sang thẻ Garena. Cách làm này sẽ giúp các gamer giải quyết vấn đề tồn đọng khi không dùng đến các thẻ: Zing, Gate, Vcoin.

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập website

Đăng nhập vào website theo đường link sau: https://thegarenagiare.net/.

Bạn có thể sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách đổi thẻ Zing bằng thẻ Garena.

Chọn thẻ Zing mà bạn đang sở hữu, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.. 

đổi thẻ garena từ thẻ zing

Tại thegarenagiare.net bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 3: Mua thẻ

Sau đó quay lại trang chủ để tiến hành mua thẻ Garena bằng cách đổi thẻ Zing.

đổi thẻ zing sang thẻ garena

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác

Tương tự như cách đổi thẻ Zing sang thẻ Garena, bạn có thể áp dụng cách này với các thẻ: Gate, Vcoin được hỗ trợ trên website. Cách làm giống với mua thẻ Garena từ Zing card. Tuy nhiên ở bước 2, bạn chọn card game mà bạn đang có. Sau khi nạp tiền thành công, là bạn đã có thể tiến hành đổi thẻ Garena từ thẻ nạp game khác.

Truy cập để thực hiện giao dịch ngay tại đây: 

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website thegarenagiare.net

thegarenagiare.net đang càng lúc càng chiếm được niềm tin của đông đảo người chơi game bởi: 

- Đây chính là một trang web được nhiều người chơi game tin tưởng mà lại được các streamer, youtuber đình đám review trong thời gian gần đây. Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch mua bán thẻ.

- Mua thẻ nạp để chơi game ở đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như, bạn sẽ nhận được chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch mua, đổi thẻ.

- Bạn sẽ được đổi trả 100% thẻ nếu thẻ mình có bất cứ lỗi gì. Đội tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm và thường trực 24/7, 365 ngày/năm nhằm trợ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi .

- Tại thegarenagiare.net, bạn chỉ mất từ 3-5s là đã tậu được ngay thẻ chơi game bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, bạn có khả năng đăng nhập bằng bất cứ thiết bị di động nào chỉ cần có kết nối mạng.
- Ngoài cách thức
đổi thẻ cào sang thẻ Garena thì tại thegarenagiare.net bạn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử.... Thêm vào đó, bạn cũng có khả năng mua thẻ nạp để chơi game của các NPH game khác: thẻ Funcard, thẻ Gate, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bạn cũng nhiều khả năng tậu được thẻ mobile của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Trên đây là hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc các bạn mua thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Truy cập ngay thegarenagiare.net để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

thegarenagiare.net - Website mua bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao


>>> Xem Thêm: Video hướng dẫn đổi thẻ Garena tại website:

Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử

Mua thẻ Garena giá rẻ ở đâu

- Đổi thẻ garena miễn phí; dt