Bài Viết

Hướng dẫn nạp game MARVEL Đại Chiến – Funtap đơn giản, dễ dàng

15/10/2022 01:53:59

MARVEL Đại Chiến – Funtap là một tựa game đấu bài ma thuật (CCG) do NetEase hợp tác sản xuất cùng Marvel Entertainment có lối chơi tương tự như Hearthstone hay Legends of Runeterra.

Người chơi sẽ được nhập vai vào 1 trong 5 siêu anh hùng nổi tiếng thế giới là Thor, Iron Man, Captain Marvel, Spider-Man và Star-Lord. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng biệt, cùng với đó là các thẻ bài đại diện cho hơn 150 nhân vật từ vũ trụ Marvel rộng lớn.

Điều đặc biệt nhất trong tựa game này là người chơi có thể tùy chỉnh bộ bài của riêng mình với các loại thẻ, nhân vật, thiết bị, khả năng và chiến lược khác nhau nhằm hạ gục đối phương. Để có trong tay những chiếc thẻ, thiết bị và nhân vật mạnh nhất, các anh em game thủ cần phải nạp tiền vào game để mua nó.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ingame qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Thứ 2 là nạp qua cổng thanh toán của NPH Funtap (https://nap.funtap.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví 9Pay.

Để trải nghiệm hết các tính năng có trong game, người chơi cần phải nạp thẻ vào tài khoản. Sau đây thegarenagiare.net sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ, nạp thẻ và nạp game một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website thegarenagiare.net

Sau đây thegarenagiare.net sé hướng dẫn các bạn mua thẻ Funcard nhanh chóng, dễ dàng.

Bước 1: Đăng nhập website

Đăng ký tài khoản trên thegarenagiare.net. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Funcard trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Đổi thẻ Funcard bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. 

Nạp tiền bằng thẻ cào

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard 

nạp tiền bằng ATM

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thông tin thẻ cào

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mua thẻ Funcard một cách nhanh chóng nhất. Truy cập ngay website để mua thẻ 

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp game MARVEL Đại Chiến – Funtap nhanh chóng, uy tín

Các bước nạp game MARVEL Đại Chiến – Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website https://playfun.vn/

Đăng nhập

Bước 2: Click vào mục nạp tiền, chọn game MARVEL Đại Chiến – Funtap và điền đầy đủ thông tin

Chọn game

Bước 3: Chọn server và nhân vật mà bạn muốn nạp

Bước 4: Chọn phương thức nạp và thanh toán

Ở bước này, ngoài các phương thức thanh toán phức tạp, gây nhiều rào cản cho nhiều anh em game thủ như nạp bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là các ví thì các anh em có thể nạp bằng thẻ funcard.

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Truy cập ngay website để mua thẻ:

Mua thẻ

Lý do nên mua thẻ game tại website thegarenagiare.net

Hiện nay với nhu cầu mua và nạp thẻ Funcard ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, nhà phát hành funtap đã hỗ trợ anh em game thủ có thể mua thẻ game trực tuyến mà không cần phải ra ngoài các đại lý phân phối bán lẻ. 

Các mệnh giá của thẻ Funcard rất đa dạng từ 10K đến 2 triệu. Việc chia mệnh giá từ nhỏ đến lớn giúp phù hợp với nhiều đối tượng và giúp nhà phát hành dễ dàng đưa ra các chương trình khuyến mãi với những mệnh giá khác nhau. 

Đến với  thegarenagiare.net bạn không cần lo lắng làm thế nào để thanh toán, bởi trang web đã được cung cấp sẵn các hình thức thanh toán khác nhau để thuận lợi cho anh em game thủ ở mọi lứa tuổi: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

Shop thegarenagiare.net cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường: Funcardthẻ Gatethẻ VcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosuVina, Viettel, Mobi. 

Mua thẻ Funcard tại thegarenagiare.net bạn sẽ được nhận chiết khấu lên tới 5 % con số chỉ có duy nhất tại  thegarenagiare.net

Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn giải quyết các thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng làm việc 24/24 để giúp bạn nhanh chóng giải quyết các khó khăn gặp phải khi mua thẻ tại thegarenagiare.net

Như vậy chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản mà chúng mình chia sẻ bạn đã dễ dàng, nhanh chóng đổi được thẻ game ngay tại nhà mà không mất chi phí đi lại cũng như nhận được chiết khấu cao. 

Chúng mình luôn học hỏi, tiếp thu để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Đến với thegarenagiare.net các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Truy cập website mua thẻ ngay tại đây:  

Mua thẻ

thegarenagiare.net - Website mua bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

-  Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử

Mua thẻ Garena giá rẻ ở đâu